Tư vấn cách chọn dàn karaoke cho gia đình

Gia đình bạn đang có nhu cầu sắm một bộ dàn karaoke gồm các thiết bị chất lượng như micro không dây , đầu karaoke, bàn mixer, loa karaoke.....

Gia đình bạn đang có nhu cầu sắm một bộ dàn karaoke gồm các thiết bị chất lượng như micro không dây, đầu karaoke, bàn mixer, loa karaoke... tuy nhiên bạn vẫn chưa sác định được nên chọn mua loại dàn karaoke nào là hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hôm nay chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cahcs chọn dàn karaoke hay cũng như định hướng tốt nhất cho gia đình bạn.

Thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều hộ gia đình đang thắc mắc về việc chọn dàn karaoke nào là phù hợp. Đứng trên góc độ là nhà cung cấp các thiết bị âm thanh và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Khang Phú Đạt Audio xin đưa ra một số ý để bạn tham hảo trước khi quyết định mua.
Tư vấn cách chọn dàn karaoke cho gia đình


- Phòng hát karaoke gia đình bạn rộng bao nhiêu m²

- Số tiền bạn định đầu tư mua là bao nhiêu?

- Bạn muốn mua chọn bộ hay mua từng thiết bị để tự phối ghép

Trên đây là 3 câu hỏi then chốt để bạn quyết định nên chọn mua dàn karaoke loại nào cho phù hợp. Nếu bạn muốn cảm nhận âm thanh hay thì không thể dùng bộ dàn có công suất nhỏ sử dụng trong phòng quá rộng. Bởi nó không mang lại âm thanh hay nhất cho gia đình bạn.

Về số tiền bạn đầu tư, đây là vấn đề cũng khá quan trọng. Bởi nếu bạn đầu tư số tiền lớn chắc chắn các thiết bị âm thanh trong bộ dàn sẽ là cao cấp

Một vấn để nữa đó chính là nên mua một bộ dàn phối ghép sẵn hay mua từng thiết bị. Nếu như trong trường hợp gia đình bạn đã sở hữu một số thiết bị như loa karaoke, amply... thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cách mua các thiết bị còn thiết để tự phối ghép thành một dàn karaoke hoàn chỉnh.  Khi chọn giải pháp này bạn cũng nên lưu ý rằng, nếu không phối ghép chuẩn có thể sẽ không mang đến độ hay cực đại của bộ dàn. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi KHang Phú Đạt có đội ngũ tư vấn giúp bạn làm được điều đó.


Giải pháp mua sẵn bộ dàn đã ghép bộ có lẽ là giải pháp tốt nhất. Bởi những bộ dàn này đã được các chuyên gia âm thanh hàng đầu của Khang PHú Đạt phối ghép sẵn. Các chuyên gia của chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu về âm thanh do đó sẽ lựa chọn những thiết bị để ghép bộ. Các thiết bị sẽ phát huy được hết công suất của nó để mang đến cho gia đình bạn chất âm tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo các dộ dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh đã ghép sẵn.

Trên đây là một số y kiến được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn dàn karaoke phù hợp với gia đình bạn.

Khang Phú Đạt Audio chuyên âm thanh sân khấu, hội trường, karaoke... Hãy đến với chúng tôi để  trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét