Loa không dây Denon HEOS 1 nhỏ gọn tiện ích

Một khởi đầu tuyệt vời cho một hệ thống âm thanh cả nhà Với một hệ thống đa phòng Denon HEOS, bạn có thể chơi hầu như bất kỳ bài hát,...


Một khởi đầu tuyệt vời cho một hệ thống âm thanh cả nhà

Với một hệ thống đa phòng Denon HEOS, bạn có thể chơi hầu như bất kỳ bài hát, bất cứ lúc nào, chơi ở bất kỳ phòng, điều khiển không dây. Các HEOS 1 nhỏ gọn không dây cung cấp loa là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng hệ thống đó. Nó đủ nhỏ để vừa trong phòng bất kỳ, chưa mang lại sạch sẽ, âm thanh chi tiết. Cắm nó vào, tải về các ứng dụng HEOS miễn phí cho điện Apple® hoặc Android ™ của bạn, và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu

Tích hợp Wi-Fi® cho các thiết lập dễ dàng

Bắt loa hội trường HEOS của bạn lên và chạy là một snap. Nó hoạt động với mạng Wi-Fi hiện tại của bạn - không cần phải cắm bất kỳ thiết bị vào router của bạn. loa HEOS 1 của bạn có thể giao tiếp qua Wi-Fi với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua các ứng dụng HEOS miễn phí, cũng như với các thiết bị HEOS khác để chơi nhạc xuyên suốt ngôi nhà của bạn. Chỉ cần tải về các ứng dụng và làm theo các hướng dẫn đơn giản. Một cáp bao gồm cho phép các ứng dụng để tự động chuyển các thiết lập Wi-Fi của bạn từ điện thoại của bạn nhanh chóng, dễ dàng cài đặt.

Loa không dây Denon HEOS 1 nhỏ gọn tiện ích

Nghe nhạc hoặc luồng của mình từ các dịch vụ trực tuyến

HEOS cung cấp không thiếu cách để nghe nhạc. Các ứng dụng miễn phí sẽ cho phép bạn chơi nhạc được lưu trữ trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và tạo danh sách nhạc của riêng bạn. Bạn cũng có thể truy cập vào các đài phát thanh trực tuyến miễn phí thông qua TuneIn hay iHeartRadio. Nếu bạn là một Spotify®, TIDAL, SiriusXM, hoặc Rhapsody thuê bao, bạn sẽ có quyền truy cập vào thư viện âm nhạc khổng lồ của họ, quá. Pandora Internet radio cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cả người sử dụng miễn phí và thuê bao. Và HEOS sẽ được bổ sung thêm dịch vụ âm nhạc trực tuyến phổ biến khác.

Thưởng thức âm nhạc của bạn có hoặc không dây

Các HEOS 1 đi kèm với một loạt các tùy chọn phát lại. Bạn có thể chuyển nhạc được lưu trữ trên máy tính nối mạng của bạn hoặc thiết bị lưu trữ mạng (NAS) thông qua DLNA.Qua HEOS 1, bạn còn có thể thưởng bài hát của bạn với các thiết bị HEOS khác để phát lại đa phòng. Và có một đầu vào 3.5mm miniplug cho iPod của bạn hoặc máy nghe nhạc cầm tay khác.

âm thanh chất lượng cao

Các HEOS 1 mang lại khi nói đến âm thanh. Bạn nhận được cao độ rõ nét và trung độ nghe tự nhiên. Và nhờ vào bao vây cổng công các HEOS 1 của giúp tăng cường tần số thấp, bạn sẽ tận hưởng đầy đủ, bass punchy.

Đặt nó chỉ là về bất cứ nơi nào

Các HEOS 1 là đủ nhỏ gọn để phù hợp trên một kệ, bàn, hoặc tủ quần áo. Nó có thể đứng trên đầu của nó hoặc nằm ngang. Chỉ cần sử dụng các ứng dụng để cấu hình các trình điều khiển đúng dựa vào thiết lập của bạn. Zip vào ứng dụng và nói với nó như thế nào bạn có người nói vị trí, và nó điều chỉnh riêng của nó được xây dựng trong chế biến cho am thanh hoi truong tốt nhất. Bạn thậm chí có thể cấu hình hai loa HEOS 1 để phát lại âm thanh nổi đúng. Ứng dụng này cũng cung cấp các điều khiển giai điệu, vì vậy bạn có thể tăng bass hoặc chế ngự treble để khẩu vị của bạn.

Thêm Bluetooth® và mang nó chỉ là về bất cứ nơi nào

Với tùy chọn Go Gói , các HEOS 1 sẽ trở thành loa không dây di động. The Go Pack khóa tiện dụng có thể sạc lại pin vào đáy của loa, cho phép bạn dễ dàng mang theo cả các bộ phận như một đơn vị duy nhất từ phòng này sang phòng. The Go Pack có thể cấp năng lượng cho HEOS 1 cho đến sáu giờ, cộng với nó thêm khả năng Bluetooth cho sự linh hoạt không dây phụ. Chỉ cần đính kèm các Go Pack và cắm bao gồm mini-receiver vào cổng USB HEOS 1. Bây giờ bạn có thể chuyển nhạc từ chỉ là về bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bất cứ nơi nào bạn muốn nghe - ngay cả trong sân sau hoặc ở nhà một người bạn, vượt ra ngoài phạm vi của mạng Wi-Fi của bạn. Với sự bổ sung của Go Pack, người nói cũng trở nên giật gân chịu, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức âm nhạc của bạn ở ngoài trời mà không cần lo lắng về một vài giọt mưa.

Kiểm tra tất cả các sản phẩm HEOS để tạo ra một hệ thống âm thanh cả nhà

HEOS 7 - Các loa lớn nhất trong gia đình HEOS là rất tốt cho các phòng lớn và mở sàn kế hoạch.

HEOS 5 - loa nghiệp vừa này là hoàn hảo cho phòng cỡ trung bình như nhà bếp hay phòng ngủ.

HEOS 3 - Thiết lập loa này HEOS trong một phòng ngủ hoặc văn phòng.

HEOS 1 - Loa HEOS nhỏ là rất tốt cho một nhà bếp hoặc phòng làm việc. Và với một tùy chọn Go gói , nó sẽ trở thành một loa Bluetooth di động có thể được sử dụng bên trong hoặc ra ngoài.

HEOS Homecinema - Cải thiện đáng kể âm thanh truyền hình và chơi nhạc của bạn với thanh âm này và tiểu kết hợp không dây.

HEOS Amp - Thêm HEOS cho bất kỳ cặp loa với máy nghe khuếch đại này.

HEOS Liên kết - Thưởng thức HEOS thông qua hệ thống âm thanh stereo của bạn hoặc với loa.

HEOS Mở rộng các - Mở rộng tầm với Wi-Fi của bạn với bộ lặp không dây này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • hai loa tích hợp trong toàn dải hỗ trợ bởi bộ khuếch đại kép Lớp D
  • được xây dựng trong hai băng tần Wi-Fi cho phép kết nối với mạng không dây của bạn và thông tin liên lạc không dây với các thiết bị khác HEOS
  • ứng dụng miễn phí cho các thiết bị của Apple và Android cung cấp kiểm soát Wi-Fi dễ dàng, cài đặt điều chỉnh và lựa chọn âm nhạc và phát lại
  • lượt âm nhạc được lưu trữ trên Apple và Android điện thoại thông minh và máy tính bảng
  • hỗ trợ cho các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, bao gồm cả Spotify®, TIDAL, Pandora®, SiriusXM, Rhapsody®, TuneIn, và iHeartRadio (yêu cầu đăng ký cho một số dịch vụ)
  • hỗ trợ DLNA cho phép truyền phát nhạc từ máy tính nối mạng tương thích và ổ NAS
  • nhiều khu vực phát đồng bộ (lượt cùng âm nhạc trong nhiều khu vực đồng thời) hoặc phát lại đa luồng (âm nhạc chọn riêng cho mỗi người chơi)
  • cài đặt dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với các ứng dụng HEOS và cáp 3.5mm miniplug (bao gồm)
  • chơi nhạc MP3, WMA, AAC, FLAC, WAV (hỗ trợ trong tương lai cho ALAC - Apple Lossless thông qua cập nhật firmware); tỷ lệ lấy mẫu lên tới 16-bit / 48kHz
  • không tương thích với các tập tin được bảo vệ với quản lý quyền kỹ thuật số (DRM)
  • cổng USB để nghe nhạc được lưu trữ trên một ổ USB tương thích (FAT16, FAT32 định dạng); âm nhạc có thể được xem trực tiếp với các thiết bị khác HEOS
  • 3.5mm đầu vào để kết nối với một máy nghe nhạc cầm tay; âm nhạc có thể được xem trực tiếp với các thiết bị khác HEOS
  • cấu hình hai HEOS 1 loa cho âm thanh nổi (loa thứ hai có riêng)
  • bao vây được chuyển cho đáp ứng tần số thấp tăng cường
  • độ ẩm chống thiết kế (IPX4-đánh giá giật gân chịu với việc bổ sung các tùy chọn Denon Go Pack)
  • khối lượng hàng đầu bảng điều khiển và nút câm
  • bass và treble tone điều khiển qua ứng dụng HEOS
  • cổng Ethernet cho kết nối có dây đến router của bạn (bao gồm dây cáp)
  • AC adapter kèm
  • 5-1 / 16 "W x 7-7 / 16" H x 5-1 / 16 "D
  • trọng lượng:. 3 lbs, 2 oz.
  • Bảo hành: 2 năm
Xem thêm:

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét