Dòng loa DB Technologies LVX 10 công suất cực đại

Tổng quan về sản phẩm DB Technologies LVX 10 là một dòng loa hội trường công suất lớn , loa dam cuoi công nghệ cao phù hợp cho lắp đ...

Tổng quan về sản phẩm


DB Technologies LVX 10 là một dòng loa hội trường công suất lớn, loa dam cuoi công nghệ cao phù hợp cho lắp đặt cố định và di động. Với loa trầm 10 inch và một bộ khuếch đại kỹ thuật số với 400 watt nó có thể được sử dụng cho giọng nói, nhạc nền hay nhạc sống. Trong mọi trường hợp, sản phẩm sẽ thực hiện tương tự, vì đặc tính âm thanh của nó là tuyến tính. Các LVX 10 cũng là tuyệt vời để sử dụng như một màn hình sàn do phía vát. Tất nhiên nó cũng có thể được đặt trên một loa đứng để sử dụng như một loa chính.

Dòng loa DB Technologies LVX 10 công suất cực đại


LVX 10: Digipro khuếch đại

Các loa hoạt động được trang bị với công suất thông qua một bộ khuếch đại kỹ thuật số Digipro. Nó cung cấp 400 watt và không lặng lẽ. khuếch đại hiệu quả này chỉ có vài vấn đề với thế hệ nhiệt và do đó không có quạt làm mát có cần anh. Các LVX 10 cũng được trang bị một bộ xử lý tần số chéo, đáp ứng tần số, bộ lọc cao, lọc nhiệt và điều màn hình và chỉnh sửa khác. Sử dụng một chọn lựa chọn giữa một tính năng 'phẳng' và 'xử lý' để bật âm thanh phù hợp với từng ứng dụng.


Thiết kễ vẻ ngoài mạnh mẽ


Vỏ của loa DB Technologies được làm bằng ván ép 12mm dày. Để tránh thiệt hại và đảm bảo rằng bạn sẽ luôn thể hiện trong ngày với khách hàng của bạn, tủ được kết thúc với một khả năng chống xước sơn đen. Với tay cầm ở phía trên là dễ dàng để thực hiện LVX này 10. Nếu bạn không muốn mang anh ta một cách chính xác nhưng được sử dụng trong một cài đặt cố định, bạn có thể sử dụng 10 M8 riggingpunten. Cho phép bạn treo một cách an toàn LVX 10.

Xem thêm




THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM

2-way loa hoạt động

Đáp ứng tần số, khoảng 10 dB từ 60 Hz đến 20.000 Hz

Đáp ứng tần số tại -6 dB từ 70 đến 19.000 Hz

Áp suất âm thanh tối đa 121 dB (SPL)

Công nghệ khuếch đại G2 Digipro

Điện PRG: 400 Watts

Peak Power: 800 Watts

DSP điều khiển 24-bit / 48 kHz

Đường cong LF-HF 24 dB / quãng tám

Cân bằng XLR đầu vào nữ

Độ nhạy đầu vào -00 max. -30 dBu

Cân bằng XLR nam đầu ra, đối xứng 6.3 mm jack đầu ra

Cung cấp điện áp: 240V

Kích thước: 300 x 480 x 300 mm

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét