Bán Micro không dây Shure BLX68A cao cấp giá rẻ

Sản phẩm  micro karaoke không dây cao cấp  Shure BLX68A cao cấp sở hữu thiết kế đẹp, Pin sử dụng >8h, cho phép làm việc ở bán kính rộng,...

Sản phẩm micro karaoke không dây cao cấp Shure BLX68A cao cấp sở hữu thiết kế đẹp, Pin sử dụng >8h, cho phép làm việc ở bán kính rộng, độ ổn định tín hiệu cao, cho chất lượng âm thanh trung thực.

Giới thiệu sản phẩm micro không dây Shure BLX68A

Gây ấn tượng mạnh với tín đồ âm thanh chỉ sau vài ngày ra mắt thị trường Việt Nam, Shure – Thương hiệu micro karaoke gia đình hàng đầu thế giới đến từ USA tiếp tục ra mắt sản phẩm mới, bộ micro không dây Shure BLX68A.
Micro không dây Shure BLX68A
Bán Micro không dây Shure BLX68A chính hãng
Đây là sản phẩm mang tính hoàn thiện cao nhất của dòng micro karaoke không dây Shure nằm trong phân khúc giá hơn 3 triệu đồng, đem tới trải nghiệm âm thanh trung thực, chất lượng tín hiệu ổn định với khoảng cách làm việc rộng và có thiết kế đẹp, sắc sảo hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Micro Shure BLX68A là mẫu micro không dây karaoke cao cấp chuyên sử dụng cho các hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp và các dàn âm thanh hội trường nhỏ, âm thanh đám cưới cao cấp mà Shure ra mắt thời gian gần đây. Thiết kế sản phẩm hướng tới việc chinh phục số đông người dùng, có thiết kế đẹp, chất lượng tín hiệu âm thanh ổn định; trung thực, khoảng cách làm việc rộng mà chi phí bỏ ra không quá lớn.

Ưu điểm nổi bật của micro không dây Shure BLX68A

Được trang bị hơn 100 kênh với dải tần số là 600 – 860MHz, khoảng cách tuần số là <200KHz và Dynamic range >100dB. Với tỉ lệ tạp âm khá nhỏ chỉ ở mức <0,5% thì micro không dây Shure BLX68A chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hệ thống dàn âm thanh karaoke gia đình hay ngay cả các phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Chất lượng tín hiệu khá ổn định và khả năng chống hú rít tốt bởi tay cầm của Shure BLX68A được thiết kế khá đặc biệt và trang bị công nghệ lọc âm tiên tiến nhất hiện nay.

Bộ đầu thu của micro không dây Shure BLX68A được phủ một lớp sơn màu đen chống trầy xước, chống bám vân tay và có độ bền cao. Mặt điều khiển phủ nhôm sang trọng, được trang bị 02 màn hình LCD hiện thị sắc nét đầy đủ mọi thông số kỹ thuật cùng các phím setup tần số, dò tìm, tăng giảm âm lượng… Shure BLX 68A sử dụng 2 Anten cùng bộ nguồn DC14 – 22V và tỉ lệ tạp âm là <0,5% mang lại độ ổn định tín hiệu cao cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất.

Tay cầm của dòng Shure BLX68A sở hữu thiết kế khá đẹp, với độ hoàn thiện cao cấp. Thời lượng sử dụng Pin của Micro Shure BLX 68A cũng tăng lên đáng kể nhờ được trang bị công nghệ tối ưu hóa và tiết kiệm pin của Shure.

Mua micro Shure BLX68A ở đâu tốt nhất?

Micro không dây Shure BLX68A hiện đang là sản phẩm được phân phối chính thức tại Hà Nội, TP HCM và tất cả các tỉnh thành trên cả nước bởi Khang Phú Đạt Audio. Mua micro Shure BLX68A tại đây, Quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Liên hệ 096 779 3333 để đặt mua micro karaoke Shure BLX68A với giá rẻ nhất!

Khang Phú Đạt Audio™ – Tổng đại lý thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới và âm thanh karaoke uy tín số 1 tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại thiết bị âm thanh như: micro, loa karaoke, loa cho hội trường, loa đài đám cưới, cục đẩy công suất gia đình, equalizer, bàn mixer karaoke gia đình, amply karaoke,…

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét