Lắp đặt dàn Karaoke gia đình hay trọn bộ, giá rẻ nhất

Đơn vị đầu tiên lắp đặt dàn karaoke gia đình hay trọn bộ với giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP HCM. Liên hệ 096 779 3333 để đặt  mua dàn karaoke...

Đơn vị đầu tiên lắp đặt dàn karaoke gia đình hay trọn bộ với giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP HCM. Liên hệ 096 779 3333 để đặt mua dàn karaoke gia đình hay giá rẻ để được tư vấn lắp dàn karaoke gia đình hay từ A - Z hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn lắp đặt dàn Karaoke gia đình vừa túi tiền

Việc lắp đặt dàn karaoke gia đình không hề đơn giản như bạn nghĩ, để phòng hát karaoke gia đình có chất lượng âm thanh tốt nhất thì ngoài việc lựa chọn thiết bị bạn cũng cần phải quan tâm đến khâu lắp đặt. Nếu bạn gặp vấn đề ở khâu lắp đặt thì chúng tôi khuyên bạn nên nhờ các kỹ thuật viên âm thanh tư vấn lắp đặt dàn karaoke gia đình trước khi bắt tay vào lắp đặt. Việc lắp đặt dàn karaoke đúng quy trình không những giúp bạn tối ưu được hệ thống âm thanh của mình và còn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt nhất từ các thiết bị đã lựa chọn. Một dàn karaoke gia đình hay cần phải có những thiết bị nào? Bạn cùng tham khảo cấu hình dàn âm thanh karaoke gia đình cơ bản dưới đây nhé!

Cách lắp đặt dàn Karaoke gia đình chuẩn, hay, chuyên nghiệp

Một khi bạn đã lựa chọn được thiết bị phù hợp cho hệ thống dàn karaoke gia đình mình, hãy tham khảo cách lắp đặt dàn karaoke gia đình hay dưới đây của chúng tôi, có thể điều này sẽ giúp ích cho bạn.

Bước 1: Dựa trên bản vẽ thiết kế CAD, xác định vị trí lắp đặt loa hội trường, loa karaoke và vị trí tủ đựng thiết bị.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật thi công thực hiện lắp đặt, treo giá, đi dây loa, dây tín hiệu.

Bước 3: Thực hiện treo loa, lắp đặt loa, đưa thiết bị vào tủ đựng thiết bị hay phòng kỹ thuật.
  • Xác định vị trí treo loa, phân chia chức năng, kết nối dây loa.
  • Kết nối dây loa vào cục đẩy công suất, gạt lại các nút cơ bản phía sau cục đẩy công suất theo nhu cầu sử dụng.
  • Kết nối dây tín hiệu từ thiết bị xử lý xuống công suất.
  • Kết nối màn hình vào đầu DVD.
  • Kết nối micro không dây vào bộ vang số, hay đầu karaoke…
Bước 4: Setup dàn karaoke gia đình dựa trên cấu hình, thiết bị đo đạc để bạn cấu hình cho dàn âm thanh Karaoke một cách chuẩn nhất.
  • Phát thử nguồn âm thanh để kiểm tra cường độ âm thanh và đầu nối tín hiệu đã chính xác hay chưa.
  • Thực hiện Crossover – phân chia nhiệm vụ cho từng dải loa.
  • Căn chỉnh nhạc, chỉnh Micro dựa trên thông số đã đo đạc qua phần mềm.
  • Xử lý tạp âm, xử lý hiện tượng Feedback
  • Trộn Echo, Reverb vào phần Micro thô đã được căn chỉnh.
Bước 5: Hoàn thành quy trình lắp đặt dàn karaoke gia đình, chuyển giao công nghệ và kỹ thuật thực hiện bàn giao và hướng dẫn sử dụng dàn âm thanh Karaoke.

Đơn vị lắp đặt dàn karaoke gia đình uy tín số 1 tại Hà Nội

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị chúng tôi đã triển khai lắp đặt thành công hơn 1.000 dự án dàn karaoke gia đình, phòng hát karaoke kinh doanh lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo cùng nhiều kỹ thuật setup âm thanh chuẩn nhất.

Khang Phú Đạt Audio – Đơn vị tư vấn và lắp đặt dàn karaoke gia đình hay số 1 tại Hà Nội và TP HCM. Hãy để các chuyên gia của chúng tôi mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Đừng quên chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh hội trường uy tín số 1 tại Việt Nam.

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét