Cách chọn bộ karaoke giá rẻ phù hợp nhất

Chọn một bộ karaoke giá rẻ , phù hợp không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tốt mà còn giúp tiết kiệm được một phần kinh phí đầu tư không hề...

Chọn một bộ karaoke giá rẻ, phù hợp không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tốt mà còn giúp tiết kiệm được một phần kinh phí đầu tư không hề nhỏ! Vậy làm sao để có được một bộ dàn giá rẻ, chất lượng tốt đây? Cùng xem những mẹo nhỏ sau đây để có thể có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn dàn karaoke gia đình nhé!

Mẹo chọn bộ karaoke giá rẻ phù hợp nhất

Hiện nay các dàn karaoke giá rẻ luôn được số đông khách hàng quan tâm, lựa chọn. Bởi hiện nay với thu nhập của người dùng Việt Nam việc lựa chọn một dàn karaoke cao cấp vẫn đang là điều khá khó khăn. Có 2 cách để lựa chọn một bộ dàn âm thanh đó là chọn dàn đồng bộ sẵn có và chọn riêng lẻ thiết bị và phối ghép chúng với nhau!

Trong phạm vi bài viết hôm nay Khang Phú Đạt Audio xin chia sẻ đến bạn cách chọn các thiết bị karaoke riêng lẻ để mang đến chất lượng tốt cùng mức giá tối ưu cho người mua!



1. Chọn amply và loa có công suất phù hợp

amply và loa là 2 thành phần quan trọng bậc nhất của một dàn karaoke gia đình! Đây chính là bộ đôi có chức năng xử lý, khuếch đại âm thanh và đưa đến tai người dùng! Tuy vậy nhưng không phải amply cứ càng đắt, loa càng đắt thì âm thanh sẽ dàng hay! Bởi lẽ chúng cần có được sự phù hợp với nhau để khi sử dụng có thể phát huy được hết chức năng của hệ thống! Đầu tiên bạn cần chọn loa karaoke sao cho công suất của nó phù hợp với không gian đã có sẵn của căn phòng! Tiếp đó hãy chọn amply sao cho nó đủ công suất để cung cấp cho hệ thống loa.

Với một bộ dàn âm thanh gia đình cơ bản thì chỉ cần amply có công suất 200-300W là đủ, khi đó loa chỉ cần có công suất nhỏ hơn amply khoảng 1/3 là phù hợp! Đồng thời trở kháng của loa và amply cũng cần để ý, với trở kháng loa phổ thông hiện nay là 4,6,8 ohm thì bạn nên chọn những amply có trở kháng khoảng 8 ohm!

2. Chọn đầu karaoke giá rẻ

So với khi chọn loa và amply thì đầu karaoke sẽ dễ chọn hơn rất nhiều! Với mức giá chỉ tầm 2 triệu đồng là bạn đã có thể chọn mua các loại đầu karaoke tầm trung hiện nay! Thường thì các dòng đầu hát hiện nay sẽ hỗ trợ được hầu hết các định dạng phổ thông từ hình ảnh cho đến video và âm thanh cho nên bạn sẽ không cần quá lo lắng khi chọn mua!

Với phân khúc đầu karaoke giá rẻ này bạn có thể chọn từ các thương hiệu Việt Nam uy tín như Acnos, Arirang, BTE hay VietKTV.

3. Chọn micro có dây thay vì không dây

Có lẽ khách hàng hiện nay các dòng micro không dây là xu hướng tất yếu! Tuy nhiên mức giá của chúng cũng hot không kém! Do vậy với phân phúc giá rẻ cộng thêm diện tích của căn phòng karaoke thường ít hơn 30m2 cho khoảng cách từ amply đến vị trí nghe khác ngắn nên micro có dây sẽ là lựa chọn tối ưu hơn hẳn - tiết kiệm, phù hợp và vẫn có được chất lượng âm thanh như ý! Cùng với đó micro có dây cũng không cần căn chỉnh, cài đặt gì nên rất thân thiện với người dùng!

Mong rằng một vài mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp cho bạn có được một bộ karaoke giá rẻ phù hợp, chất lượng nhất! Đặt mua ngay tại website: khangphudataudio.com

Chủ bút: Lương Nhật

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới giá rẻ... Khang Phú Đạt Audio cung cấp tất cả các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Không cho phép có nhận xét mới.